Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Elie Saab

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Elie Saab ngay sau đây nào.

Xem thêm
Elie Saab
2.490.000 vnd
Thương hiệu : Elie Saab

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Elie Saab này ngay sau đây nhé:

Nước hoa Elie Saab là cái tên thương hiệu nước hoa dành cho nữ mới được ra mắt. Tên gọi của thương hiệu này được đặt trùng tên với tên của nhà sáng lập, với sản phẩm nước hoa được ra mắt đầu tiên vào năm 2011. Elie Saab được biết đến là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Li-băng qua những bộ máy dạ hội được nhiều ngôi sao nổi tiếng mặc trên thảm đỏ.

Ông Elie Saab

Hình ảnh ông Elie Saab

Nước hoa Elie Saab hiện đang có 32 loại nước hoa dành cho nữ. Hiện nay, tại Nước hoa 95 luôn sẵn nước hoa Elie Saab dành cho nữ. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2011 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Elie Saab được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Francis Kurkdjian, Maïa Lernout, Jerome Di Marino, Dominique Ropion và Sophie Labbe.

Nước hoa nữ Elie Saab Le Parfum

Nước hoa nữ Elie Saab Le Parfum

Nước hoa Elie Saab được biết đến là thương hiệu nước hoa nổi tiếng dành cho nữ nổi tiếng của Li-băng. Nếu đam mê về các mùi hương nước hoa, các bạn không nên bỏ lỡ qua thương hiệu nước hoa Elie Saab này nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Elie Saab có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon