Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Montblanc

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Montblancngay sau đây nào.

Xem thêm
Montblanc
2.390.000 vnd
Thương hiệu : Montblanc
Montblanc
1.750.000 vnd
Thương hiệu : Montblanc
Montblanc
2.300.000 vnd
Thương hiệu : Montblanc
Montblanc
2.100.000 vnd
Thương hiệu : Montblanc
Montblanc
2.200.000 vnd
Thương hiệu : Montblanc

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Montblanc này ngay sau đây nhé:

Montblanc (trên một số sản phẩm cũ được gọi là Mont Blanc) là một công ty của Đức nổi tiếng với các dụng cụ viết tốt và hàng xa xỉ.

Được thành lập vào năm 1908 bởi nhà buôn bán văn phòng phẩm Claus-Johannes Voss, chủ ngân hàng Alfred Nehemias và kỹ sư August Eberstein, công ty được thành lập với tên gọi đầu tiên là Simplo Filler Pen chuyên sản xuất các dụng cụ bút viết. Mới đầu, công ty đã cho sản xuất những chiếc bút cao cấp ở Hamburg. Sau đó, vào năm 1910 công ty đã cho ra mắt sản phẩm bút “ Montblanc” và từ đây tên công ty cũng được đổi mới bằng tên của sản phẩm này.

Chiếc bút máy Meisterstuck Montblanc

Chiếc bút máy Meisterstuck Montblanc

Vào năm 1913, công ty đã lựa chọn hình ảnh “Ngôi sao trắng” làm tô điểm sản phẩm mang thương hiệu của mình. Hình ảnh được lấy cảm hứng từ đỉnh Mont Blanc – đỉnh núi cao nhất trong dãy Alps. Cây bút đầu tiên của công ty đã được tạo nên thành công nổi tiếng cho công ty là một cây bút máy được gọi là Meisterstuck ("Kiệt tác"), được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1924 và vẫn được sản xuất cho đến ngày nay.Đến năm 1935, công ty đã mở rộng cung cấp các mặt hàng da như túi đựng bút, sổ ghi chép và hộp đựng bút viết đi kèm với bút của mình. Trong chiến tranh thế giới lần 2, các cơ sở sản xuất của công ty đã bị phá hủy, nhưng sau đó đã được xây dựng lại tại Đan Mạch và tiếp tục đi vào hoạt động.

Bút Meisterstuck tiếp tục được sản xuất và cải tiến, đây vẫn là nền tảng trong hoạt động kinh doanh chính của công ty, cho dù các mẫu bút khác đã được giới thiệu. Sự quan tâm đến bút máy được đổi mới vào những năm 1980, điều này cho phép Montblanc mở rộng thị trường sang châu Á. Montblanc cũng đã mở các cửa hàng độc quyền, bắt đầu từ những năm 1990, và bút Montblanc cổ vẫn hiện đang là món đồ hấp dẫn của các nhà sưu tập.

Các sản phẩm của thương hiệu Montblanc

Các sản phẩm của thương hiệu Montblanc

Đến những năm 1970, Công ty Dunhill đã mua lại phần lớn cổ phần của Montblanc nhưng sau đó được mua lại bởi Tập đoàn Richemont, họ vẫn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm Montblanc cùng với các nhà hàng xa xỉ khác như Cartier và Van Cleef & Arpels. Dưới sự phát triển của tập đoàn Richemont đã cho phép Montblanc mở rộng sang các mặt hàng da lớn hơn như hộp đựng tùy chỉnh, đồ trang sức và đồng hồ.

Nước hoa trở thành một phần của sản phẩm Montblanc bắt đầu từ năm 2001 với sự hiện diện của những sản phẩm nước hoa dành cho nữ. Năm 2005, dòng nước hoa nam “Starwalker” được giới thiệu cùng với bút Starwalker và bộ sưu tập đồng hồ Timewalker nam tương ứng đã tạo nên bước đột phá mới của thương hiệu khi bước sang cung cấp các sản phẩm nước hoa. Nước hoa Montblanc được sản xuất cùng với sự hợp tác của Inter Parfums Inc. 

Nước hoa Montblanc

Nước hoa Montblanc    

Thương hiệu nước hoa Montblanc hiện đang có hơn 30 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn những mẫu nước hoa Montblanc dành cho nữ, nước hoa Montblanc dành cho nam. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2001 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Montblanc được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Guillaume Flavigny, Nathalie Gracia-Cetto, Michel Almairac, Sonia Constant, Jórdi Fernandez, Antoine Maisondieu, Olivier Pescheux, Jordi Fernández, Pierre Bourdon, Bernard Ellena, Nathalie Feisthauer và Corinne Cachen.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Montblanc có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon