Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Kenzo

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Kenzo ngay sau đây nào.

Xem thêm
Kenzo
2.050.000 vnd
Thương hiệu : Kenzo
Kenzo
1.950.000 vnd
Thương hiệu : Kenzo

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Kenzo này ngay sau đây nhé:

Ông Kenzo Takada

Hình ảnh ông Kenzo Takada

Kenzo là một thương hiệu thời trang không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn nổi tiếng trên cả thế giới nữa. Thương hiệu được thành lập bởi nhà thiết kế Kenzo Takada vào năm 1970. Kenzo Takada theo học trường Cao đẳng thời trang Bunka ở Tokyo, ông là một trong những sinh viên nam đầu tiên của trường. Sau đó, ông đã chuyển từ Tokyo đến Paris để sinh sống vào năm 1964. Năm 1970, ông thành lập cửa hàng thời trang Paris đầu tiên của mình, với tên gọi là “Jungle Jap”. Kenzo được ghi nhận là người đã đưa thời trang Nhật Bản đến trên toàn thế giới. Những thiết kế độc đáo của ông thể hiện sự pha trộn giữa những đường nét truyền thống của Nhật Bản với những ảnh hưởng của thiên nhiên và chủ nghĩa đa văn hóa.

Các mẫu thời trang của thương hiệu kenzo

Các mẫu thời trang của thương hiệu kenzo

Thương hiệu nước hoa Kenzo được thành lập vào năm 1987 với bộ phận Kenzo Parfums điều hành và phát triển. Tuy vậy, dòng nước hoa đầu tiên lại được ra mắt vào năm 1978 mang tên “King Kong” phù hợp với phong cách thời trang của “Jungle Jap” đã cho thấy Kenzo đã quan tâm đến hương thơm trước khi cho ra mắt thương hiệu nước hoa riêng biệt mang tên mình. Phiên bản nước hoa đầu tiên chính thức được ra mắt vào năm 1988 dưới tên bộ phận Kenzo Parfums mang tên “Kenzo for Women”, sau này được đổi tên thành “ça sent beau” (có nghĩa là "nó có mùi thơm"). Kể từ đó, thương hiệu đã cho niều mẫu nước hoa thành công dành cho nam và nữ được nhiều người ưa thích, trong hương thơm chủ đạo của công ty “Flower” đã đánh dấu bước đột phá mới của Kenzo.

Nước hoa Follower By Kenzo

Nước hoa Follower By Kenzo

Đến năm 1993, Kenzo Parfums gia nhập tập đoàn hàng xa xỉ đa quốc gia LVMH. Sau đó Kenzo Takada chính thức nghỉ hưu tại công ty vào năm 1999. Nhưng từ đó ông vẫn tiếp tục làm việc với tư cách là nhà thiết kế đồ trang trí và nội thất gia đình.

Thương hiệu nước hoa Kenzo hiện đang có có 137 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn nước hoa Kenzo dành cho nữnước hoa Kenzo dành cho nam. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1978 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Kenzo được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như:  Sophie Labbe, JoAnne Bassett, Daphne Bugey, Maurice Roucel, Francoise Caron, Sophia Grojsman, Daniela (Roche) Andrier, Christine Nagel, Benoist Lapouza, Jean Claude Delville, Antoine Lie, Annick Menardo, Olivier Polge, Alberto Morillas, Marie Salamagne, Aurelien Guichard, Olivier Cresp, Louise Turner, Ane Ayo, Philippe Romano, Jean Jacques, Sylvie Fischer, Christian Dussoulier, Amandine Clerc-Marie, Fabrice Pellegrin, Dora Baghriche, Nathalie Gracia-Cetto, Olivier Pescheux, Quentin Bisch, Dominique Ropion, Francois Demachy, Christian Mathieu, Christophe Raynaud, Francis Kurkdjian, Maïa Lernout, Jerome Di Marino, Sonia Constant, Alexandra Monet, Alexandra Kosinski ….

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Kenzo có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon