Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Trussardi

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Trussardi ngay sau đây nào.

Xem thêm
Trussardi
1.500.000 vnd
Thương hiệu : Trussardi

Hãy cùng c hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Trussardi này ngay sau đây nhé:

Ngoài những thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ nước Ý như Versace, Giorgio Armani … thì cái tên Trussardi cũng được coi là thương hiệu thời trang và phong cách sống của Ý nổi tiếng, có từ lâu đời. Vào năm 2011, Trussardi đã tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.

Được thành lập ban đầu như một nhà máy sản xuất găng tay bởi Dante Trussardi vào năm 1911, công ty đã thành công trong nhiều lĩnh vực hợp tác liên doanh. Sau nhiều nỗ lực và phát triển, cuối cùng công ty đã được bổ nhiệm làm nhà sản xuất găng tay cho Hoàng gia Anh. Tuy nhiên, những thành công lớn nhất sau đó của comapny đã được thực hiện sau khi cháu trai của DanteNicola tiếp quản công ty vào năm 1965.

Hình ảnh ông Nicola Trussardi

Hình ảnh ông Nicola Trussardi 

Phong cách và nguồn cảm hứng sáng tạo trong kinh doanh của Nicola xuất phát ngay từ những thay đổi của xã hội vào những năm 1960. Tại thời điểm này, nhờ những ý tưởng sáng tạo Nicola đã giúp đưa công ty Trussardi này trở nên nổi tiếng quốc tế như một thương hiệu thời trang và thương hiệu hàng hóa có phong cách sống sang trọng. Một trong những thay đổi quan trọng nhất mà Nicola thực hiện là sự điều chỉnh của một biểu tượng riêng biệt - Trussardi Greyhound - sẽ tô điểm cho sản phẩm của mình và mang đến cho thương hiệu một bộ nhận diện duy nhất trên thị trường.

Dưới sự chỉ đạo của Nicola, Trussardi đã mở rộng từ sản xuất găng tay sang ngành sản xuất hành lý, túi xách, phụ kiện gia đình và văn phòng, áo khoác da luôn bắt kịp xu hướng. Công ty duy trì cam kết về tay nghề thủ công tốt của Ý, và danh tiếng của mình như một nhà sản xuất các mặt hàng chất lượng cao lan rộng khắp thế giới. Cửa hàng đầu tiên của Trussardi ở Milan được mở vào năm 1976 và vẫn là cửa hàng chủ đạo của công ty cho đến ngày nay. Hàng hóa của Trussardi đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ và tất cả các thị trường lớn ở Châu Âu.

Thời trang quần áo và túi xách nữ năm 2021 của thương hiệu Trussardi

Thời trang quần áo và túi xách nữ năm 2021 của thương hiệu Trussardi

Năm 1980, thị trường của Trussardi mở rộng sang lĩnh vực thời trang mới đó là cung cấp quần áo nam và quần áo nữ. Họ đã tổ chức các buổi trình diễn thời trang của mình tại các sảnh sân khấu và là một trong những nhà thiết kế đầu tiên công bố các buổi trình diễn của họ cho công chúng. Dưới sự lãnh đạo của Nicola, Tập đoàn Trussardi đã cho ra đời các dòng sản phẩm Trussardi Jeans, Trussardi Home, Trussardi Baby, Trussardi Junior, Trussardi Eyewear và Trussardi Perfumes. Trussardi là một trong số các công ty Ý đã làm việc để cải thiện sự khác biệt của nhãn "Sản xuất tại Ý". Những năm 1990 chứng kiến ​​sự mở rộng của Trussardi sang thị trường Châu Á.

Đến năm 1999, Nicola Trussardi đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi, nhưng điều đó đã không khiến công ty chùn bước trước thành công. Trussardi vẫn trở thành một doanh nghiệp dưới sự lãnh đạo của Beatrice Trussardi, bà là thế hệ thứ tư của gia đình nắm giữ quyền lực. Dưới sự chỉ đạo của Beatrice, công ty đã mở rộng bao gồm các thương hiệu Trussardi 1911, Tru Trussardi và TJ.

5 hương thơm nổi bật nhất của thương hiệu nước hoa Trussardi

5 hương thơm nổi bật nhất của thương hiệu nước hoa Trussardi

Kể từ năm 2005, Trussardi cung cấp nước hoa kết hợp với công ty Selective Beauty. Nước hoa đầu tiên của Trussardi là Trussardi For Women dành cho phụ nữ, được giới thiệu trong một chai bọc da do chính Nicola Trussardi thiết kế. Ngay sau đó, nhiều mẫu nước hoa dành cho nam, nữ mang thương hiệu này được cho ra mắt và được nhiều người biết đến.

Nước hoa nữ Trussardi Donna

Nước hoa nữ Trussardi Donna 

Thương hiệu nước hoa Trussardi hiện nay đang có hơn 50 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn nhữ mẫu nước hoa Trussardi dành cho nữ, nước hoa Trussardi dành cho namnước hoa Trussardi Unisex (dành cho cả nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1983 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Trussardi được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Alberto Morillas, Alexandra Kosinski, Jean Guichard, Sophie Labbe, IFF, Aurelien Guichard, Nathalie Gracia-Cetto, Louise Turner, Emilie (Bevierre ) Coppermann, Lucas Sieuzac, David Apel, Nathalie Lorson, Julie Masse, Violaine Collas, Daphne Bugey, Anne Flipo, Beatrice Piquet, Alienor Massenet, Pierre-Constantin Guéros, Amandine Clerc-Marie, …

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Trussardi có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon