Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Chloé

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Chlóe ngay sau đây nào.

Xem thêm
Chloe
2.480.000 vnd
Thương hiệu : Chloe
Chloe
2.400.000 vnd
Thương hiệu : Chloe
Chloe
2.050.000 vnd
Thương hiệu : Chloe
Chloe
2.680.000 vnd
Thương hiệu : Chloe

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Chloé này ngay sau đây nhé:

Nhắc đến một trong những thương hiệu thời trang được thành lập vào những năm 1950 thì chúng ta không thể bỏ qua tên thương hiệu Chloé. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được thành lập bởi nhà thiết kế Gaby Aghion vào năm 1952. Cô là con gái của một giám đốc nhà máy sản xuất thuốc lá người gốc Ai Cập, sau đó Aghion gặp chồng mình là ông Raymond Aghion, họ đã kết hôn khi mới 19 tuổi. Sau khi kết hôn, bà cùng chồng của mình đã chuyển đến Paris vào năm 1945. Vài năm sau đó, bà đã chính thức thành lập nên thương hiệu Chloé (1952).

Bà Gaby Aghion - Người thành lập thương hiệu Chloé

Bà Gaby Aghion - Người thành lập thương hiệu Chloé

Tên của bà Aghion đã dần được trở nên nổi tiếng hơn vì bà đã bác bỏ những hình thức cứng nhắc của thời trang trong những năm 1950 và đã đặt ra cụm từ với khái niệm thời trang "prêt-à-porter" (có nghĩa là "may sẵn"). Chloé đã thay đổi những bộ quần áo cứng cáp, trang trọng, được may đo từ các nhà thiết kế thời trang cao cấp của những năm 1950, thành những bộ quần áo mềm mại, có thể mặc được, vừa vặn với các loại vải sang trọng, dự định sẽ được mua với "giá rẻ". Đây là một khái niệm mang tính cách mạng và thiết lập xu hướng trong thời trang vào thời điểm đó, cũng như một họa tiết lâu đời trong ngành thời trang.

Aghion vẫn ở lại với công ty cho đến khi nó được bán vào năm 1985. Một loạt các nhà thiết kế danh tiếng đã thông qua đội ngũ của công ty trong những năm qua, bao gồm cả Karl Lagerfeld và Stell McCartney. Đến năm 2001, Chloé cũng đã cho tung ra See, một dòng sản phẩm giá cả phải chăng nhắm vào thị trường của giới trẻ.

Nước hoa Chloé Eau De Parfum

Nước hoa Chloé Eau De Parfum 

Nước hoa đầu tiên của Chloé, nước hoa cùng tên Chloé dành cho phụ nữ được ra mắt vào năm 1975, nước hoa mang trong mình phong cách cổ điển nữ tính, lâu bền. Chloé Narcisse đã tạo nên sự kết hợp ngọt ngào cho dòng nước hoa mới vào những năm 1990. Sau đó, công ty vẫn giữ được sức hút đương đại với việc ra mắt phiên bản mới của Chloé vào năm 2008, được thiết kế để thu hút những phụ nữ trẻ có gu thẩm mỹ hiện đại. Chloé cung cấp nước hoa kết hợp với Coty.

Set nước hoa Chloé dành cho nữ

Set nước hoa Chloé dành cho nữ

Thương hiệu nước hoa Chloé hiện đang có 50 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ.Hiện tại, Nước hoa 95 luôn sẵn các loại nước hoa Chloé dành cho nữnước hoa Chloé Unisex (nước hoa dành cho cả nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1975 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Chloé được sản xuất với sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng như: Betty Busse, Michel Almairac, Clement Gavarry, Carlos Benaim, Amandine Clerc-Marie, Sidonie Lancesseur, Mylene Alran, Nathalie Lorson, Quentin Bisch , Domitille Michalon Bertier, Steve Guo, Louise Turner, Philippine Courtière, Alexis Dadier, Serge de Oliveira, Alienor Massenet, Nathalie Gracia-Cetto, Anne Flipo và IFF.

Ngoài những bộ sưu tập thời trang đẹp, nắm bắt được tâm lý của khách hàng ra thì nước hoa của thương hiệu Chloé cũng mang nhiều hương thơm mới lạ. Các bạn thích phong cách trẻ trung mới mẻ có thể tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu này nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Chloé có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon