Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Elizabeth Taylor

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Elizabeth Taylor ngay sau đây nào.

Xem thêm
Elizabeth Taylor
1.600.000 vnd
Thương hiệu : Elizabeth Taylor

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Elizabeth Taylor này ngay sau đây nhé:

Elizabeth Taylor là một thương hiệu nước hoa do người nổi tiếng sáng lập. Và cái tên thương hiệu cũng chính là tên nhà sáng lập Elizabeth Taylor - một nữ diễn viên người Mỹ gốc Anh có sự nghiệp điện ảnh kéo dài gần 60 năm.

Diễn viên Elizabeth Taylor

Diễn viên Elizabeth Taylor

Nổi tiếng với sắc đẹp, tài năng và cuộc sống cá nhân đầy sóng gió và chắc trở với 8 lần kết hôn. Taylor đã ra mắt bộ phim khi mới 9 tuổi. Khán giả xem phim trên toàn thế giới đã theo dõi đứa trẻ đáng yêu với đôi mắt tím huyền thoại này lớn lên. Cô đã chuyển đổi thành công sang các vai diễn người lớn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi và công nhận, bao gồm hai giải Oscar và bốn giải Quả cầu vàng trong suốt cuộc đời của cô.

Nước hoa Elizabeth Taylor White Diamonds

Nước hoa Elizabeth Taylor White Diamonds 

Elizabeth Taylor cũng là một biểu tượng thời trang với niềm đam mê đồ trang sức cao cấp, đây là nguồn cảm hứng cho dòng nước hoa mà cô sẽ ra mắt cùng Elizabeth Arden. Hương thơm đầu tiên trong dòng nước hoa mang tên thương hiệu đó chính là mùi hương dành cho nữ giới với tên gọi “Passion” được tung ra mắt vào năm 1987. Để phát triển thêm thương hiệu nước hoa đã cho ra mắt mùi hương Passion dành cho nam giới vào năm 1989. Năm 1991, sản phẩm bán chạy nhất White Diamonds được giới thiệu, đây chính là bước đánh giấu thành công lớn nhất của thương hiệu trong ngành sản xuất nước hoa. Tiếp theo là các loại nước hoa lấy cảm hứng từ đá quý khác, bao gồm bộ sưu tập Fragrant Jewels — Diamonds and Emeralds, Diamonds and rubies, Diamonds and Saphhires — được tung ra thị trường vào năm 1993. Sự tôn vinh dành cho màu mắt độc đáo và nổi tiếng của Taylor — Violet Eyes — là hương thơm mới nhất độc đáo nhất của thương hiệu, và đây cũng là mùi hương cuối cùng được giới thiệu trước khi Taylor qua đời vào năm 2011.

Nước hoa Elizabeth Taylor

Nước hoa Elizabeth Taylor 

Thương hiệu nước hoa Elizabeth Taylor hiện đang có 20 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn các mẫu nước hoa Elizabeth Taylor dành cho nữ. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1988 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Elizabeth Taylor được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Carlos Benaim và Sophia Grojsman.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Elizabeth Taylor có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon