Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Tom Ford

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Tom Ford ngay sau đây nào.

Xem thêm
HOT -14%
Tom Ford
4.190.000 vnd 4.900.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
5.500.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
5.200.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
4.970.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
6.950.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
4.950.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
5.850.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
4.950.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
5.750.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
2.700.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
3.200.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford
Tom Ford
6.950.000 vnd
Thương hiệu : Tom Ford

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Tom Ford này ngay sau đây nhé:

Tom Ford là thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp mới ra đời nhưng lại được nhiều người biết đến. Thương hiệu được thành lập bởi một nhà thiết kế thời trang và diễn viên phim người Mỹ mang tên Thomas Carlyle Ford, ngày nay được nhắc đến với tên gọi là Tom Ford. Một người sáng lập thương hiệu với tiểu sử đầy những thành công vang dội.

Ban đầu, ông đã lựa chọn theo học ngành kiến trúc sư tại Trường Thiết kế Parsons. Nhưng sau đó ông đã dành 1 năm làm việc ở nước ngoài tại cơ sở thực tập cho hãng thời trang Chloé, chính tại đây đã thúc đẩy ông hướng tới phát triển cảm giác với ngành công nghiệp thời trang.

Hình ảnh Thomas Carlyle Ford

Hình ảnh Thomas Carlyle Ford

Mặc dù học kiến trúc sư nhưng sau đó ông đã từ bỏ nền tảng được đào tạo này để theo đuổi đam mê của mình về lĩnh vực thiết kế thời trang. Vị trí đầu tiên khi ông theo đuổi lĩnh vực thời trang này đó chính là làm việc cùng nhà thiết kế thời trang người Mỹ tên Cathy Hardwick. Với suy nghĩ Châu Âu sẽ là nơi có những cơ hội phát triển tốt cho bản thân, chính vì vậy, ngay sau đó đã hợp tác với Perry Ellis nhằm đưa ra cơ hội phát triển mới tại các nước Châu Âu. Trong thời gian này hãng thời trang danh tiếng của Ý Gucci đang gặp khó khăn trong kinh doanh, và Ford chấp nhận một vị trí trong bộ phận May mặc dành cho phụ nữ của Gucci vào năm 1990. Ông đã đón nhận được nhiều thành công đáng kể tại Gucci, ông đã được giữ nhiều chứ vụ quan và sau được bổ nhiệm là Giám đốc Sáng tạo vào năm 1992. Những nỗ lực của Ford đóng vai trò quan trọng trong bước chuyển mình của Gucci. Công ty gần như phá sản khi Ford mới đầu gia nhập tổ chức, nhưng khi ông rời đi vào năm 2004, giá trị của công ty đã tăng hơn gấp đôi. Trong nhiệm kỳ của Ford với Gucci, công ty đã mua lại Yves Saint Laurent, và ông đã tạo ra các quảng cáo gây ra rất nhiều tranh cãi nhưng lại rất ấn tượng và đem thành công cho dòng nước hoa YSL Opium và M7. Những quảng cáo này được coi là bước ngoặt đầu tiên đánh dấu cho sự nghiệp rạng rỡ của Tom Ford.

đại diện thương hiệu Tom Ford

Hyun Bin là đại diện đầu tiên của thương hiệu Tom Ford khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Năm 2005, Tom Ford đã quay trở lại Mỹ và thành lập nên thương hiệu riêng. Ban đầu, công ty hoạt động trong nền tảng kinh doanh các lĩnh vục thời trang, phụ kiện kính mắt. Nhưng ngay sau đó ông cũng đồng hành và thiết lập mối quan hệ hợp tác với Estee Lauder cùng năm đó để phát triển thêm về lĩnh vực nước hoa và mỹ phẩm. Chai nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 2006 mang tên Black Orchid đánh dấu sự hợp tác này đãng đem lại nhiều gặt hái thành công. Tiếp sau đó, ông đã cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa Tom Ford Private Blend với các dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ kể từ đó được tung ra. Trong có dòng nước hoa đầu tiên nằm trong bộ sưu tập mang tên Purple Patchouli được tung ra thị trường năm 2007. Bộ sưu tập này đem lại cho ông những thành công hơn cả mong đợi.

Sự nghiệp của Ford có thêm một bước đánh dấu mới hơn nữa vào năm 2009 khi anh đạo diễn bộ phim đầu tiên của mình "A Single Man" đã được các nhà phê bình và khán giả đón nhận nồng nhiệt, đồng thời mang về một số giải thưởng và đề cử cho hạng mục đạo diễn và diễn viên.

Những chai nước hoa Tom Ford đáng quan tâm nhất

Những chai nước hoa Tom Ford đáng quan tâm nhất

Nước hoa Tom Ford hiện đang có trên 100 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, nước hoa 95 luôn sẵn nước hoa Tom Ford dành cho nữ, nước hoa dành Tom Ford cho nam và nước hoa Unisex của Tom Ford (dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ) . Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2006 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Tom Ford được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Givaudan, Calice Becker, David Apel, Sonia Constant, Yann Vasnier, Shyamala Maisondieu, Antoine Maisondieu, Harry Fremont, Honorine Blanc, Christophe Laudamiel, Clement Gavarry, Olivier Gillotin, Linda Song, Rodrigo Flores-Roux, Louise Turner, Jacques Cavallier, Shyamala Maisondeau, Richard Herpin, Nathalie Gracia-Cetto và Yves Cassar…..

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Tom Ford có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon