Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Jimmy Choo

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Jimmy Choo ngay sau đây nào.

Xem thêm
Jimmy Choo
1.600.000 vnd
Thương hiệu : Jimmy Choo

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Jimmy Choo này ngay sau đây nhé:

Thương hiệu Jimmy Choo được thành lập vào năm 1996 bởi nhà thiết kế giày Jimmy Choo người Malaysia gốc Hoa có trụ sở tại London. Thương hiệu được thành lập dưới sự hợp tác cùng với tổng biên tập phụ kiện của tạp chí Vogue Anh, Tamara Mellon.

Hình ảnh ông Jimmy Choo

Hình ảnh ông Jimmy Choo

Jimmy Choo có xuất thân trong một gia đình thợ làm giày gốc người Khách Gia thuộc Trung Quốc. Ông tìm hiểu về giày ngay từ rất sơm, ông đã đóng đôi giày đầu tiên của ông khi ông 11 tuổi. Quá trình học tập của ông gặp không ít khó khăn, ông phải đi làm việc bán thời tại các nhà hàng và là một nhân viên dọn dẹp vệ sinh tại một nhà máy sản xuất giày để kiếm tiền chi trả cho việc đại học của mình. Tuy vậy nhưng ông vẫn học tập và tốt nghiệp trường Cao đẳng Kỹ thuật Cordwainers (nay là một phần của trường Cao đẳng Thời trang London) vào năm 1983 và cũng là một sinh viên đáng chú ý tại thời điểm đó.

Mẫu giày cao gót nữ của thương hiệu Jimmy Choo

Mẫu giày cao gót nữ của thương hiệu Jimmy Choo

Cửa hàng đầu tiên được khai trương tại London năm 1996. Ông được Vogue giúp đỡ bằng cách đăng mua những sản phẩm của ông trong thời gian dài, làm chiếc cầu nối đưa ông đến với thời trang thế giới. Sau đó, ông được chọn làm người đóng giày cho Công nương Diana. Sau 7 năm, ông làm được 100 chiếc giày cho Công nương.Ông được tôn vinh với cái tên "Linh hồn của Thời trang châu Á".

Công ty Jimmy Choo Ltd do Jimmy Choo thành lập nổi tiếng trên khắp thế giới với nhiều sản phẩm được làm thủ công như giày và túi xách nữ. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn được biết đến là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Hương thơm đầu tiên được ra mắt vào năm 2011 mang tên “Jimmy ChooJimmy Choo Limited Edition Parfum” dành cho nữ đã đánh dấu bước chuyển mình của Jimmy Choo trong việc sản xuất nước hoa.Tiếp sau đó, nhiều mẫu nước hoa khác được ra mắt dành cho nam và nữ đều được nhiều người đón nhận tích cực. Nước hoa Jimmy Choo đến nay vẫn luôn được cải tiến và phát triển rất tốt.

Nước hoa Jimmy Choo

Nước hoa Jimmy Choo

Thương hiệu nước hoa Jimmy Choo hiện đang có hơn 30 loại nước hoa với hương thơm khác nhau dành cho nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn các mẫu nước hoa Jimmy Choo dành cho nam, nước hoa Jimmy Choo dành cho nữ. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2011 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Jimmy Choo được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Olivier Polge, Veronique Nyberg, Domitille Michalon Bertier, Nathalie Lorson, Honorine Blanc, Louise Turner, Juliette Karagueuzoglou, Christophe Raynaud, Christine Nagel , Anne Flipo, Alienor Massenet, Nicolas Beaulieuu, Michel Almairac, Amandine Clerc-Marie, Caroline Dumur, Jórdi Fernandez và Clément Marx.

Jimmy Choo là một thương hiệu nước hoa mới. Tuy vậy những mẫu nước hoa của thương hiệu này luôn mang một hương thơm và phong cách riêng biệt. Nếu bạn đam mê thời trang Jimmy Choo, hoặc mới biết tới thương hiệu này thì không nên bỏ lỡ những mùi hương đặc biệt của thương  hiệu này nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Jimmy Choo có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon