Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Lacoste

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Lacoste ngay sau đây nào.

Xem thêm
Lacoste
1.700.000 vnd
Thương hiệu : Lacoste
Lacoste
2.290.000 vnd
Thương hiệu : Lacoste

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Lacoste này ngay sau đây nhé:

Lacoste là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp với các sản phẩm như quần áo, giày dép, đồng hồ và nước hoa. Công ty được thành lập vào năm 1933 bởi Rene Lacoste Andre Gillier. Thương hiệu Lacoste đã được nhiều người biết đến với trang phục quần vợt đặc trưng của họ - áo sơ mi polo có biểu tượng cá sấu màu xanh lá cây của công ty. Ban đầu chỉ được sản xuất với màu "quần vợt trắng", công ty bắt đầu cung cấp thêm các loại quần áo thể thao với nhiều màu sắc hơn vào năm 1952.

Rene Lacoste và Andre Gillier - Hai nhà sáng lập thương hiệu nước hoa Lacoste

Rene Lacoste và Andre Gillier - Hai nhà sáng lập thương hiệu nước hoa Lacoste 

Áo tennis Lacoste là một sản phẩm đầu tiên của xu hướng quần áo "preppy" vào đầu những năm 1980. Mẫu áo này cho đến nay vẫn được coi là sản phẩm bán chạy nhất. Trang phục này đã được đánh giá bởi nhà vô địch quần vợt nổi tiếng Andy Roddick.

Mẫu áo Tennis Lacoste màu trắng

Mẫu áo Tennis Lacoste màu trắng

Lacoste bắt đầu cung cấp giày, đồng hồ, kính râm và nước hoa vào những năm 1980. Mẫu nước hoa đầu tiên được ra mắt với tên gọi “Lacoste for Men” vào năm 1984. Sau đó, các loại nước hoa dành cho nam và nữ đã được tung ra thị trường, nhiều loại có chủ đề thể thao và được tô điểm bằng biểu tượng cá sấu. Lacoste cung cấp nước hoa kết hợp với Procter & Gamble.

Nước hoa Lacoste dành cho nam

Nước hoa Lacoste dành cho nam

Thương hiệu nước hoa Lacoste hiện đang có trên 60 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ . Hiện tại, Nước hoa 95 luôn sẵn các loại nước hoa Lacoste dành cho nữ, nước hoa Lacoste dành cho nam. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1984 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Lacoste Fragrances được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa Jean-Michel Duriez, Olivier Cresp, Claude Dir, Annick Menardo, Olivier Pescheux, Sophie Labbe, Nelly Hachem-Ruiz, Alexandra Monet , Sonia Constant, Marie Salamagne, Ane Ayo, Michel Girard, Laurent Bruyere, Domitille Michalon Bertier và Aurelien Guichard.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Lacoste có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon