Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Valentino

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Valentino ngay sau đây nào.

Xem thêm
Valentino
3.200.000 vnd
Thương hiệu : Valentino
Valentino
3.200.000 vnd
Thương hiệu : Valentino
Valentino
3.100.000 vnd
Thương hiệu : Valentino

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Valentino này ngay sau đây nhé:

Valentino SpA là hãng thời trang được thành lập bởi nhà thiết kế người Ý, Valentino Garavani. Các dòng sản phẩm do công ty phát hành bao gồm Valentino (dòng thời trang cao cấp và đồ may sẵn), Valentino Garavani (giày và phụ kiện), Valentino Roma (đồ nữ may sẵn) và RED Valentino (đồ nữ đương đại).

Hình ảnh ông Valentino Garavani

Hình ảnh ông Valentino Garavani

Valentino đã sớm bộc lộ năng khiếu về thời trang của mình và ông đã theo học nghề của một người cô và một nhà thiết kế thời trang địa phương ở Voghera. Ông theo đuổi niềm mơ ước của mình với thời trang cùng nền giáo dục ở Pháp tại École des Beaux-ArtsChambre Syndicale de la Couture Parisienne.Ông đã làm việc với tư cách một người học việc tại Jacques Fath và sau đó là Balenciaga, Jean Desses và cuối cùng là Guy LaRoche. Đến năm 1959, Valentino trở lại Ý và thành lập cửa hàng của riêng mình.

Tận dụng những gì học được từ thời gian ở Paris, Valentino đã thành lập công ty của mình theo một phong cách mới lạ. Ông ấy đã giành được thành công lớn trong bộ sưu tập “những chiếc váy đỏ” của mình, đến mức mà ngành công nghiệp thời trang vẫn gọi một tông màu cụ thể là "Valentino Red."

Ra mắt quốc tế vào năm 1962, Valentino giờ đây đã có tên trong làng thời trang thế giới và bắt đầu đem lại sự yêu thích trong lòng những khách hàng giàu có và quan trọng trên khắp thế giới. Elizabeth Taylor, Audrey Hepburn và Công chúa Margaret là một trong số những khách hàng nổi tiếng tiềm năng của Valentino. Ông đã thiết kế một loạt sáu chiếc váy được Jacqueline Kennedy mặc trong năm tang lễ sau khi chồng bà bị ám sát. Sau đó, Valentino vẫn tiếp tục thiết kế chiếc váy cưới dành cho cô ấy mặc trong hôn lễ của mình với Aristotle Onassis.

Bộ sưu tập thời trang Valentino

Bộ sưu tập thời trang Valentino 

Năm 1966, bộ sưu tập toàn màu trắng của Valentino đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao, đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu có logo của mình là chữ "V" – điểm đặc trưng của thương hiệu Valentino. Năm 1967, Valentino đã được trao Giải thưởng Thời trang Neiman Marcus, đây được coi là bước đột phá trong ngành thời trang của Valentino.

Là một thành công bền bỉ, được nhiều người coi là hiện thân của tinh hoa thời trang cao cấp của Ý, Valentino đã đem đến những bộ trang phục dành cho những người giàu có và nổi tiếng, đồng thời chứng kiến ​​đế chế của mình lan rộng ra hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Valentino và đối tác của ông đã bán công ty vào năm 1998, và Valentino tuyên bố chính thức từ giã ngành công nghiệp này vào năm 2007, với buổi trình diễn vào tháng 1 năm 2008 là bộ sưu tập cuối cùng của ông. Đây cũng là thời điểm buổi trình diễn cuối cùng của những người mẫu nổi tiếng đã hợp tác với Valentino trong suốt thời gian dài được trở lại. Kể từ năm 2008, công tyt dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Maria Grazia ChiuriPierpalo Piccioli, cả hai đều đã làm việc với Valentino trong hơn một thập kỷ.

Nước hoa Valentino

Nước hoa Valentino 

Nước hoa đã được cung cấp bởi công ty Valentino trong một vài năm trở lại đây, lần đầu tiên là hợp tác với Procter and Gamble, và vào năm 2010 là hợp tác cùng hãng Puig.

Thương hiệu nước hoa Valentino hiện đang có hơn 40 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ. Hiện tại Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn những mẫu nước hoa Valentino dành cho nữ và nước hoa Valentino unisex (dành cho nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1978 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Valentino được sản xuất với sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng như: Givaudan, Antoine Lie, Cecile Matton, Ilias Ermenidis, Francoise Caron, Alberto Morillas, Olivier Cresp, Alexis Dadier, Hamid Merati-Kashani, Daphne Bugey, Fabrice Pellegrin, Aurelien Guichard, Sonia Constant, Antoine Maisondieu, Olivier Pescheux, Julien Rasquinet, Olivier Polge, Guillaume Flavigny, IFF, Edouard Flechier, Daniela (Roche) Andrier, Harry Fremont, Honorine Blanc-Marie và Amandine.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Valentino có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon