Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Juicy Couture

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Juicy Couture ngay sau đây nào.

Xem thêm
Juicy Couture
1.050.000 vnd
Thương hiệu : Juicy Couture
Juicy Couture
1.200.000 vnd
Thương hiệu : Juicy Couture
Juicy Couture
1.050.000 vnd
Thương hiệu : Juicy Couture
Juicy Couture
2.150.000 vnd
Thương hiệu : Juicy Couture
Juicy Couture
2.150.000 vnd
Thương hiệu : Juicy Couture

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Juicy Couture này ngay sau đây nhé:

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Juicy Couture được thành lập bởi sự hợp tác của nhà thiết kế Gele Nesh-Taylor (vợ của John Taylor – nhạc sĩ, nghệ sĩ chơi guitar và người sáng lập ban nhạc Duran Duran) và Pamela Skaist-Levy. Họ nổi tiếng thiết kế những bộ com lê mang phong cách thể thao tuyệt đẹp rất ấn tượng và sang trọng. Thương hiệu Juicy Couture có rất nhiều dòng thời trang nổi tiếng như Juicy Couture, Couture Couture, Juicy for Men, Juicy Kids and Doggy (dành cho thú cưng) và bộ sưu tập mặt dây chuyền bạc. Dòng thời trang trẻ em của thương hiệu đã được ra mắt năm 2002. Hiện nay, thương hiệu Juicy Couture thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Liz Claiborn và hãng Juicy Couture không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh các sản phẩm như nước hoa, túi xách da và vải, phụ kiện, trang sức, giáy dép, đồ bơi, kính mát…

Hai nhà thiết kế Gele Nesh-Taylor và Pamela Skaist-Levy

Hai nhà thiết kế Gele Nesh-Taylor và Pamela Skaist-Levy

Ngoài thiết kế thời trang, thương hiệu còn được biết đến là thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng trên thế giới. Năm 2006, hương thơm đầu tiên được ra mắt với tên gọi cùng với tên thương hiệu “Juicy Couture” đã đánh dấu sự thành công của thương hiệu này trên thị trường nước hoa. Sau đó, nhiều mẫu nước hoa nữ mang tên thương hiệu đã được tung ra thị trường và được đón nhận rất mạnh mẽ.

Nước hoa Juicy Couture

Nước hoa Juicy Couture

Thương hiệu nước hoa Juicy Couture hiện đang có hơn 40 loại nước hoa dành cho nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn những mẫu nước hoa Juicy Couture dành cho nữ. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2006 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Juicy Couture được sản xuất với sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng như: Harry Fremont, Rodrigo Flores-Roux, Dora Baghriche, Alienor Massenet, Maurice Roucel, Symrise và Honorine Blanc.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Juicy Couture có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon