Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Anna Sui

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Anna Sui ngay sau đây nào.

Xem thêm
Anna Sui
1.650.000 vnd
Thương hiệu : Anna Sui

Hãy cùng c hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Anna Sui này ngay sau đây nhé:

Khi đọc đến tên gọi Anna Sui các bạn có thể liên tưởng đến một cái tên là sự kết hợp giữa tên phương tây và tên Châu Á. Đúng vậy, Anna Sui là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Trung Hoa. Cửa hàng đầu tiên của Anna Sui được mở tại Soho vào năm 1992.

Hình ảnh bà Anna Sui

Hình ảnh bà Anna Sui

Ngoài thiết kế thời trang, thương hiệu mang tên của bà còn phát triển thêm về mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa. Mẫu nước hoa đầu tiên của hãng được ra mắt vào năm 1999 với sự hợp tác cùng Wella được đặt trùng với tên của bà “Anna Sui” và đây cũng chính là tên thương hiệu nước hoa kể từ đó cho đến nay.

Thời trang Thu Đông năm 2021 của thương hiệu Anna Sui

Thời trang Thu Đông năm 2021 của thương hiệu Anna Sui

Thương hiệu nước hoa Anna Sui được biết đến là thương hiệu nước hoa dành cho nữ với hơn 40 loại nước hoa mang hương thơm khác nhau. Hiện nay, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn những mẫu nước hoa Anna Sui dành cho nữ. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1999 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Anna Sui được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa Jean-Louis Grauby, Benoist Lapouza, Christine Hassan, Gino Percontino, Christian Provenzano, Mathieu Nardin, Philippe Romano, Jérôme Epinette, Michel Almairac và Claudette Belnavis.

Nước hoa Anna Sui Fantasia dành cho nữ

Nước hoa Anna Sui Fantasia dành cho nữ

Ngày nay,nhãn hiệu của Anna Sui có mặt trên toàn cầu ở châu Mỹ, châu Âu, châu Á, và Trung Đông. Mỹ phẩm, quần áo và cả quần áo mang tên thương hiệu bà được bán ở các cửa hàng trên 50 quốc gia và cũng có mặt rộng khắp trong các khu mua sắm hàng đầu trên toàn cầu. Nếu các bạn có đam mê về mùi hương hoặc thời trang, hãy thử qua thương hiệu Anna Sui này ngay nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Anna Sui có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon