Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Donna Karan

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Donna Karan ngay sau đây nào.

Xem thêm
Donna Karan
1.990.000 vnd
Thương hiệu : Donna Karan

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Donna Karan này ngay sau đây nhé:

Donna Karan New York hay còn được gọi tắt DKNY là công ty thời trang nổi tiếng của Mỹ do nhà thiết kế Donna Karan và người chồng quá cố Stephan Weiss thành lập. Mẹ của Donna Karan được biết đến là một thợ may, vì vậy nghề may từ nhỏ đã trở thành niềm đam mê đã được ăn sâu vào dòng máu của bà. Từ những năm 1970, bà bắt đầu trở thành nhà thiết kế cho Anne Klein, và ra mắt thương hiệu của riêng mình vào năm 1984. Nhà thiết kế này đã đạt được danh tiếng nhờ các bộ sưu tập dành cho phụ nữ của mình được xây dựng với bảy mẫu đơn giản, có thể thay thế cho nhau, được thiết kế để đưa một người phụ nữ mang vẻ đẹp từ ban ngày dần chuyển mình sang vẻ đẹp vào thời điểm ban đêm.

Bà Donna Karan - người sáng lập thương hiệu DKNY

Bà Donna Karan - người sáng lập thương hiệu Donna Karan 

Donna Karan đã cho mở rộng thương hiệu của mình với nhãn DKNY, nhắm đến những người phụ nữ trẻ tuổi. Sau đó công ty đã cho ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập mới như DKNY Jeans, DKNY Men và DKNY Active…

Để nhằm mục đích mở rộng thị trường kinh doanh sang cả quần áo trẻ em, phụ kiện gia đình và các sản phẩm làm đẹp. Những mẫu nước hoa đầu tiên mang tên thương hiệu DKNY đã được cho ra mắt. Sản phẩm nước hoa đầu tiên của nhà DKNY được tung ra thị trường vào năm 1992 với tên gọi “Donna Karan for Women” đã đem lại được nhiều bước tiến tốt đẹp cho thương hiệu. Với sự hợp tác cùng hãng nước hoa Estee Lauder, các loại nước hoa mới dành cho nam và nữ đã được cho ra mắt trong suốt những năm 1990. Đến năm 2000, tập đoàn hàng xa xỉ LVMH mua lại công ty. Nước hoa vẫn được tiếp tục được cung cấp dưới nhãn hiệu Donna Karan Beauty và DKNY.

Nước hoa DKNY Nectar Love

Đại sứ thương hiệu nước hoa DKNY

Thương hiệu nước hoa Donna Karan (DKNY) hiện đang có 169 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Hiện nay, tại Nước hoa 95 luôn sẵn các mẫu nước hoa DKNY dành cho nam, nước hoa DKNY dành cho nữ. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1992 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Donna Karan được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Rodrigo Flores-Roux, IFF, Alberto Morillas, Harry Fremont, Trudi Loren, Yann Vasnier, Calice Becker, Anne Flipo, Maurice Roucel , Olivier Gillotin, Pierre Negrin, Jean-Marc Chaillan, Nicholas Calderone, Yves Cassar và Stephen Nilsen.

Nước hoa DKNY Be Delicion

Nước hoa DKNY Be Delicion - Nước hoa táo xanh

DKNY là một thương hiệu nước hoa luôn hướng tới những sản phẩm phù hợp với thời trang và phong cách của các bạn trẻ. Chính vì vậy, những mẫu nước hoa của thương hiệu này luôn mang một mùi hương tươi mới, dễ chịu và thoải mái. Các bạn trẻ đam mê mùi hương hãy thử qua nước hoa của thương hiệu này ngay nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa DKNY có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon