Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Giorgio Armani

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Giorgio Armani ngay sau đây nào.

Xem thêm
Giorgio Armani
6.650.000 vnd
Thương hiệu : Giorgio Armani
-7%
Giorgio Armani
5.850.000 vnd 6.350.000 vnd
Thương hiệu : Giorgio Armani
Giorgio Armani
4.850.000 vnd
Thương hiệu : Giorgio Armani

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Giorgio Armani này ngay sau đây nhé:

Giorgio Armani được biết đến đầu tiên đó chính là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Ý sáng lập tên là Giorgio Armani. Armani bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà thiết kế cửa sổ tại một cửa hàng bách hóa. Tại đây đã bắt nguồn cảm hứng của ông hương đến những người mua quần áo dành cho nam, từ đó ông đã bắt tay vào làm việc theo cách của mình để trở thành một nhà thiết kế thời trang nam.

Hình ảnh ông Giorgio Armani

Hình ảnh ông Giorgio Armani

Từ năm 1960 đến năm 1972, ông làm nhà thiết kế thời trang cho hãng thời trang nổi tiếng Nino Cerutti. Sau đó ông làm việc như một nhà thiết kế độc lập cho một số hãng thời trang này trước khi thành lập thương hiệu của riêng mình. Ông giới thiệu bộ sưu tập quần áo nam đầu tiên của mình vào năm 1975, tiếp theo là dòng sản phẩm quần áo dành cho nữ vào cùng năm đó. Armani đã thu hút được nhiều khách hàng và khán giả hơn cho tác phẩm của mình với bộ phim nổi tiếng "American Gigolo", trong đó nhân vật của Richard Gere mặc những thiết kế Armani sang trọng. Đây được coi là bước tiến giúp ông có nhiều hợp đồng hợp tác hơn với các bộ phim mới trong tương lai.

Cate Blanchett đại diện hình ảnh nước hoa Sì Passion

Cate Blanchett làm đại diện hình ảnh sản phẩm nước hoa Sì Passion

Suốt từ cuối những năm 1970 đến đầu những năm 1980, Thương hiệu Giorgio Armani đã luôn mở rộng kinh doanh sang quần jeans, đồ lót, phụ kiện,… Và đặc biệt, thông qua thỏa thuận với công ty mẹ L’Oreal, công ty đã cho ra mắt các sản phẩm nước hoa và các sản phẩm làm đẹp. Giorgio Armani Beauty đã giới thiệu Armani for Women vào năm 1982 – đây là dòng nước hoa dành cho nữ được ra mắt đầu tiên của thương hiệu. Tiếp đến, thương hiệu đã cho ra mắt dòng nước hoa dành cho nam với tên gọi là Armani for Men vào năm 1984. Hai dòng nước hoa này được coi là một trong những sản phẩm đánh dấu bước tiến khởi đầu cho thành công to lớn công của thương hiệu Giorgio Armani cho đến tận ngày nay.

Nước hoa Giorgio Armani

Nước hoa Giorgio Armani

Nước hoa Giorgio Armani hiện đang có trên 200 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, nước hoa 95 luôn sẵn nước hoa Giorgio Armani dành cho nữ, nước hoa Giorgio Armani dành cho nam. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1981 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Giorgio Armani được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Ron Winnegrad, Francoise Caron, Alberto Morillas, Annick Menardo, Christian Dussoulier, Edouard Fléchier, Firmenich, Loc Dong, Anne Flipo, Dominique Ropion, Marypierre Julien, Sonia Constant, Fabrice Pellegrin, Nathalie Lorson, Honorine Blanc, Olivier Cresp, Antoine Lie, Antoine Maisondieu, Carlos Benaim, Olivier Polge, Jacques Cavallier, Francis Kurkdjian, Calice Becker, Christine Nagel, Michel Almairac, Fanny Bal Daniela (Roche) Andrier, Guillaume Flavigny, Dora Baghriche, Cecile Matton, Julie Masse, Daphne Bugey, Marie Salamagne, Serge Majoullier, Juliette Karagueuzoglou, Domitille Michalon Bertier, Evelyne Boulanger, Nelly Hachem-Ruiz, Nicolas Beaellegrino …..

Giorgio Armani không chỉ là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm thời trang mà đây còn là thương hiệu nước hoa nổi tiếng đáng để các bạn tham khảo qua đấy. Nếu đam mê về các mùi hương nước hoa, các bạn không nên bỏ lỡ qua thương hiệu nước hoa Giorgio Armani này nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Giorgio Armani có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon