Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Davidoff

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Davidoff ngay sau đây nào.

Xem thêm
Davidoff
1.200.000 vnd
Thương hiệu : Davidoff
Davidoff
1.300.000 vnd
Thương hiệu : Davidoff

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Davidoff này ngay sau đây nhé:

Tập đoàn Zino Davidoff là một doanh nghiệp gia đình có trụ sở tại Thụy Sĩ chuyên sản xuất đồng hồ, dụng cụ viết và đồ da độc quyền cho một nhóm khách hàng cao cấp. Ngoài ra nước hoa, kính mắt, rượu cognac, xì gà và café của thương hiệu này cũng rất uy tín. DAVIDOFF đã cam kết mang lại những nguyên liệu và thành phần tốt nhất mà thế giới cung cấp. Từ thiết kế, cảm hứng và kỹ thuật thủ công - mục tiêu là cung cấp những sản phẩm chất lượng và mang tới cho khách hàng độ tin cậy cao nhất. Tất cả đều là một phần của triết lý DAVIDOFF về sự hoàn hảo.

Ông Zino Davidoff nhà sáng lập nên tập đoàn Zino Davidoff

Ông Zino Davidoff nhà sáng lập nên tập đoàn Zino Davidoff

Các sản phẩm mang thương hiệu DAVIDOFF luôn đại diện cho chất lượng tốt nhất, phong cách và lối sống tích cực do chính người sáng lập công ty Zino Davidoff chấp nhận. Zino Davidoff (1906 - 1994), ông là một người cởi mở và tinh tế, một doanh nhân có tầm nhìn xa và cũng là một khách du lịch nhiệt tình khám phá thế giới để tìm cảm hứng, luôn tìm kiếm chất lượng vượt trội. Ông là một nghệ nhân luôn có một cuộc sống hạnh phúc, thường xuyên tận hưởng những thú vui đơn giản mà cuộc sống mang lại sau đó ông chia sẻ chúng với bạn bè. Dựa vào chuyên môn, sự kiên trì và trực giác kết hợp với tính cách độc đáo của ông đã giúp ông ấy trở thành một huyền thoại, một người đáng chú ý. Ngày nay, thương hiệu DAVIDOFF đã vang danh khắp thế giới và được coi như một trong những biểu tượng cuối cùng cho sự độc quyền. Chất lượng vượt trội và uy tín đã khiến cho DAVIDOFF trở thành từ đồng nghĩa với sự sang trọng quốc tế.

Nước hoa Davidoff Cool Water

Nước hoa Davidoff Cool Water

Di sản của cảm nhận về chất lượng và nghệ thuật độc đáo của DAVIDOFF được phản ánh trong mỗi hương thơm của DAVIDOFF. Kể từ khi ra mắt dòng nước hoa đầu tiên vào năm 1984, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu nước hoa mang tính biểu tượng nhất, bao gồm một trong những loại nước hoa thành công nhất từ ​​trước đến nay đó là nước hoa Davidoff Cool Water - loại nước hoa nam cổ điển nổi tiếng nhất của thương hiệu này, nó được ra mắt vào năm 1988.

Sau đó, các loại nước hoa  dành cho nam và nữ khác đã dần được cho ra mắt như: Davidoff Cool Water Woman, Davidoff Cool Water Woman Sensual Essence, Davidoff Hot Water, Davidoff Adventure, Davidoff Champion, Davidoff The Game và Davidoff Horizon. Những sản phẩm nước hoa của Davidoff đều đem lại hương thơm tươi mới, phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều phong cách khác nhau.

Nước hoa Davidoff Cool Water dành cho nam

Nước hoa Davidoff Cool Water dành cho nam 

Thương hiệu nước hoa Davidoff hiện đang có trên 90 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 luôn sẵn những loại nước hoa Davidoff dành cho nữ, nước hoa Davidoff dành cho namnước hoa Davidoff Unisex (dành cho cả nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1984 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Davidoff được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Edouard Flechier, Michel Almairac, Antoine Lie, Aurelien Guichard, Pierre Bourdon, Jerome Di Marino, Nathalie Lorson, Philippe Bousseton, Annick Menardo, Amandine Clerc-Marie, Christophe Raynaud, Veronique Nyberg, Jean Jacques, Jean-Christophe Herault, IFF, Sonia Constant, Givaudan, Benoist Lapouza, Jerome di Marino, Beatrice Piquet, Pierre Wargnye, Francis Kurkdjian, Maïa Lernout, Alienor Massenet, Olivier Peschenet , Julien Rasquinet, Aurélien Guichard, Alain Astori, Francoise Caron, Jacques Huclier, Alexandra Carlin, Pierre-Constantin Guéros, Emilie (Bevierre) Coppermann, Calice Becker, Bernard Ellena, Lucas Sieuzac và Nathalie Feisthauer.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Davidoff có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon