Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Tommy Hilfiger

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Tommy Hilfiger ngay sau đây nào.

Xem thêm
Tommy Hilfiger
1.550.000 vnd
Thương hiệu : Tommy Hilfiger

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Tommy Hilfiger này ngay sau đây nhé:

Tommy Hilfiger (tên thật là Thomas Jacob Hilfiger) ông là nhà sáng lập nên thương hiệu thời trang và nước hoa nổi tiếng Tommy Hilfiger. Sinh ra và lớn lên ở Elmira, New York, Mỹ. Tommy Hilfiger đã bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang với tư cách là một nhà bán lẻ. Tại quê nhà, ông ấy đã mở cửa hàng đầu tiên của mình với tên gọi là “The People's Place”, đây chính là nơi ông thiết kế ra những mẫu trang phục mới đầu tiên dưới tên thương hiệu “Jacob Alan”. Sau đó People's Place đã mở rộng thành một chuỗi cửa hàng nhỏ trước khi đóng cửa vào giữa những năm 1970, để phát triển thêm Hilfiger chuyển đến Thành phố New York và làm việc toàn thời gian với tư cách là một nhà thiết kế. Ông thành lập tập đoàn Tommy Hilfiger vào năm 1984 và giới thiệu dòng quần áo nam đầu tiên của mình.

Ông Thomas Jacob Hilfiger người sáng lập thương hiệu Tommy Hilfiger

Ông Thomas Jacob Hilfiger người sáng lập thương hiệu Tommy Hilfiger

Thương hiệu thời trang được biết đến với phong cách thời trang cổ điển của Mỹ, và thường có những tông màu chính là màu đỏ, trắng và xanh của quốc kỳ Mỹ. Các mẫu trang phục thể thao và quần áo thường ngày của Tommy Hilfiger dành cho nam và nữ đã được đông đảo khán giả đón nhận. Các tác phẩm thường có ngoại hình "preppy" được cập nhật, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến của các chuyên gia trẻ tuổi, kèm theo đó những trang phục của Hilfiger cũng đã được cộng đồng nhạc sĩ hip-hop và rock đón nhận rất nhiệt tình. Tommy Hilfiger đã mặc quần áo để tự quảng bá thương hiệu của mình hoặc hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác nhau như Aaliyah, Britney Spears, David Bowie và Snoop Doggy Dogg. Và nhờ vào sự hợp tác với nhạc sĩ Beyoncé Knowles thương hiệu đã cho ra mắt mẫu nước hoa với tên gọi True Star và True Star Gold. Nước hoa True Star Men's được lấy cảm hứng từ và quảng cáo với nhạc sĩ Enrique Iglesias.

Tommy Hilfiger phong cách thời trang giới trẻ

Tommy Hilfiger phong cách thời trang giới trẻ

Nước hoa của Hilfiger được sản xuất cùng với Estee Lauder. Mùi hương đầu tiên mang tên Tommy For Men dành cho nam được giới thiệu vào năm 1995. Tiếp sau đó, thương hiệu đã cho ra mắt mẫu nước hoa dành cho nữ, Tommy Girl, được ra mắt vào năm 1996. Cả hai mùi hương đều là best-seller và đã truyền cảm hứng cho mẫu nước hoa sau này của Tommy Hilfiger. Sau này, nước hoa tiếp tục là một thành phần quan trọng của thương hiệu Tommy Hilfiger, nhiều loại nước hoa mang tên thương hiệu đã được sử dụng tại các lễ hội thười trang lớn như "preppy" và "Americana" của thương hiệu. Từ đó, Tommy Hilfiger được biết đến không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là một thương hiệu nước hoa dành cho giới trẻ.

Nước hoa của thương hiệu Tommy Hilfiger

Nước hoa của thương hiệu Tommy Hilfiger

Thương hiệu nước hoa Tommy Hilfiger hiện đang có trên 80 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ. Hiện tại,Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn những mẫu nước hoa Tommy Hilfiger dành cho nữ. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1995 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Tommy Hilfiger được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tác nước hoa Rodrigo Flores-Roux, Aurelien Guichard, Givaudan, Calice Becker, Annie Buzantian, Alberto Morillas, Stephen Nilsen, Steve DeMercado, Frank Voelkl , Patricia Bilodeau, Trudi Loren, James Krivda, Harry Fremont, Yann Vasnier, Raymond Matts và Christophe Laudamiel.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Tommy Hilfiger có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon