Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Bvlgari

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Bvlgari ngay sau đây nào.

Xem thêm
BVLGARI
Giá bán : Liên hệ
Thương hiệu : BVLGARI
BVLGARI
2.400.000 vnd
Thương hiệu : BVLGARI
BVLGARI
2.700.000 vnd
Thương hiệu : BVLGARI
BVLGARI
2.800.000 vnd
Thương hiệu : BVLGARI

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Bvlgari này ngay sau đây nhé:

Nhắc đến những thương hiệu sản xuất hàng xa xỉ của Ý thì các bạn không nên bỏ qua cái tên Bvlgari được. Bvlgari được biết đến là thương hiệu sản xuất các sản phẩm cao cấp, được thành lập bởi Sotirios Voulgaris vào năm 1884. Tên công ty được lấy theo từ đồng âm với tên người sáng lập thương hiệu, chữ "V" trong từ là ký tự trong bảng chữ cái cổ điển Latinh cho chữ "U", vì vậy từ được phát âm đơn giản như thể nó được viết là "Bulgari."

Ông Sotirios Voulgaris nhà sáng lập thương hiệu Bvlgari

Ông Sotirios Voulgaris nhà sáng lập thương hiệu Bvlgari

Sotirios Voulgaris là người gốc Hy Lạp, đây chính là nơi ông sinh ra và học tập về nghề kinh doanh trang sức. Đến năm 1877, ông đã rồi khỏi quê hương của mình để đến Corfu để thực hiện những mơ ước kinh doanh của mình. Và sau đó, ông đã đến Naples, cuối cùng ông đã dừng chân tại bến Rome vào năm 1881 để phát triển con đường mơ ước của mình. Đến năm 1884, ông đã chính thức thành lập công ty của riêng mình với tên gọi “Bvlgari”.

Tại Via dei Condotti, cửa hàng đầu tiên của công ty được thành lập vào năm 1905, dưới sự giúp đỡ của con trai ông. Từ đây, tên thương hiệu và công ty của ông dần mang lại thành công và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Năm 1970,các cửa hàng quốc tế đầu tiên của hãng đã được mở tại New York, Paris, Geneve và Monte Carlo. Bvlgari đã có cửa hàng bán hàng riêng (phòng trưng bày) trong khách sạn Pierre ở New York trong nhiều năm. Hiện nay có gần 300 cửa hàng trên toàn thế giới.

Lisa làm đại diện thương hiệu Bvlgari

Lisa (Blackpink) làm đại diện thương hiệu Bvlgari

Ban đầu, Bvlgari nổi tiếng với những món đồ trang sức lộng lẫy. Nhưng sau đó, thương hiệu đã mở rộng thêm các sản phẩm cao cấp khác bao gồm đồng hồ, phụ kiện, túi xách, khách sạn và nước hoa. Hương nước hoa đầu tiên được ra mắt bởi thương hiệum này là Eau Parfumée au Thé Vert vào năm 1992.

Bộ sưu tập nước hoa Bvlgari

Bộ sưu tập nước hoa Bvlgari

Thương hiệu nước hoa Bvlgari đã có trên 120 loại nước hoa khác nhau, dành cho cả nam và nữ. Hiện nay, Nước hoa 95 luôn sẵn nước hoa Bvlgari dành cho nữnước hoa Bvlgari dành cho nam . Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1992 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Bvlgari được sản xuất với sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng như: Annick Menardo, Alberto Morillas, Jacques Cavallier, Sophia Grojsman, Beatrice Piquet, Carlos Benaim, Sophie Labbe, Olivier Polge, Daniela (Roche) Andrier, Nathalie Lorson và Jean-Claude Ellena….

Bvlgari là thương hiệu nằm trong top đầu những thương hiệu nổi tiếng tại Ý, và thương hiệu này hiện nay cũng nằm trong top những thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu đam mê về các mùi hương nước hoa, các bạn không nên bỏ lỡ qua thương hiệu nước hoa Bvlgari này nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Bvlgari có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon