Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Gucci

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Gucci ngay sau đây nào.

Xem thêm
Gucci
2.990.000 vnd
Thương hiệu : Gucci
Gucci
2.350.000 vnd
Thương hiệu : Gucci
Gucci
2.650.000 vnd
Thương hiệu : Gucci
Gucci
2.200.000 vnd
Thương hiệu : Gucci
Gucci
2.500.000 vnd
Thương hiệu : Gucci
Gucci
2.400.000 vnd
Thương hiệu : Gucci
Gucci
2.700.000 vnd
Thương hiệu : Gucci

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Gucci này ngay sau đây nhé:

Thương hiệu Gucci được ra mắt vào năm 1921 với người đứng đầu là Guccio Gucci. Lấy cảm hứng từ những hành lý đẹp đẽ mà ông từng thấy những du khách mang theo khi làm việc tại khách sạn Savoy ở London, Gucci trở lại Florence với mục tiêu kết hợp sự sang trọng tinh tế của những du khách giàu có mà ông đã quan sát cùng tay nghề cao của các nghệ nhân Florentine truyền thống.

Guccio Gucci

Ông Guccio Gucci - người sáng lập thương hiệu Gucci

Chúng ta thường biết đến Gucci với những sản phẩm túi xách hàng da chất lượng. Đặc biệt các sản phẩm hàng da chất lượng theo chủ đề cưỡi ngựa của công ty đã có nhu cầu cao, và khi da đã khan hiếm trong Thế chiến II, Gucci sử dụng sáng tạo của cây gai dầu, vải lanh và đay mở rộng thẩm mỹ của thương hiệu. Guccio Gucci qua đời trong năm 1953, nhưng con trai và cháu trai của ông vẫn luôn kế thừa và phát huy sự nghiệp phát triển này. Họ đã giám sát việc mở rộng thành công của công ty thành một nhà sản xuất hàng xa xỉ nổi tiếng trên thế giới. Chữ ký "double G" logo của công ty đã được thông qua trong năm 1960.

Luhan gương mặt đại diện mới của Gucci

Luhan gương mặt đại diện thương hiệu Gucci

Nước hoa đầu tiên của công ty, Gucci No. 1 for women, được giới thiệu vào năm 1974. Ngay sau đó, một loạt các loại nước hoa dành cho nam và nữ được tung ra thị trường thế giới đều được đón nhận được sự ủng hộ đông đảo của giới thượng lưu,  với nhiều loại nước hoa đã trở thành huyền thoại trong giới sưu tập nước hoa như: Gucci 3 và L'Arte di Gucci. Tom Ford từng là giám đốc sáng tạo của công ty vào giữa những năm 90 và đầu thế kỷ 21. Giám đốc sáng tạo Frida Giannini đã nắm quyền từ năm 2005. Và bắt đầu từ năm 2015 Alessandro Michele đã lên nắm quyền lãnh đạo.

Set nước hoa Gucci Bloom bán chạy nhất

Set nước hoa Gucci Bloom bán chạy nhất

Thương hiệu Gucci hiện đang có trên 100 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, nước hoa 95 luôn sẵn nước hoa Gucci dành cho nữ, nước hoa Gucci dành cho nam. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1974 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Gucci được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Michel Almairac, Dominique Ropion, Daniela (Roche) Andrier, Antoine Maisondieu, Guy Robert, Firmenich, Karine Dubreuil-Sereni, Aurelien Guichard, Alberto Morillas, Maurice Roucel, Honorine Blanc, Ilias Ermenidis, Jacques Huclier và Lorenzo Villoresi…

Gucci luôn nằm trong top thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Nếu đam mê về các mùi hương nước hoa, các bạn không nên bỏ lỡ qua thương hiệu nước hoa Gucci này nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Gucci có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon