Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Hermès

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Hermès ngay sau đây nào.

Xem thêm
Hermès
3.290.000 vnd
Thương hiệu : Hermès
Hermès
2.750.000 vnd
Thương hiệu : Hermès
Hermès
2.980.000 vnd
Thương hiệu : Hermès
Hermès
3.300.000 vnd
Thương hiệu : Hermès

Hermès là một thương hiệu hàng xa xỉ của Pháp được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermes (1801-1878). Ban đầu tập trung vào các phụ kiện cưỡi ngựa, sau đó công ty đã phát triển thêm ngành sản xuất túi xách da, khăn quàng cổ, phụ kiện, thời trang và nước hoa. Đối với Hermès, cuộc phiêu lưu tạo dựng nên những mùi hương của nước hoa được bắt đầu vào năm 1951 với mẫu nước hoa đầu tiên mang tên Eau d'Hermès, điều chế bởi nhà pha chế nổi tiếng Edmond Roudnitska, một trong những phù thủy sáng tạo mùi hương vĩ đại nhất của thế giới nước hoa.

Người sáng lập nên thương hiệu Hermes

Người sáng lập nên thương hiệu Hermes

Mười năm sau, sự ra đời của Calèche, nước hoa dành cho phụ nữ đầu tiên của thương hiệu đã khẳng định sự tham gia của Hermès trong quá trình chế tạo nước hoa. Kể từ đó, hương thơm đã tiếp nối hương thơm, mỗi sản phẩm đều được ký kết bởi những tên tuổi lớn của những nhà pha chế nước hoa nổi tiếng. Năm 2004, Jean-Claude Ellena xuất hiện với tư cách là nhà pha chế riêng của hãng Hermes. Ông được biết đến là một bậc thầy về khứu giác, một người đam mê vượt xa quy mô và vật chất, ông chia sẻ cảm nhận về sự khéo léo và chuyên môn để tạo nên những hương thơm độc quyền của hãng.

Cửa hàng Hermes tại Pháp

Cửa hàng Hermes tại Pháp

Cuộc gặp gỡ giữa Edmond RoudnitskaÉmile Hermès (cháu trai của người sáng lập Thierry Hermès) đã tạo ra Eau d'Hermès, đây vẫn là một trong những vinh quang tột đỉnh của nước hoa Pháp.

Năm 1961, dưới sự hợp tác của Jean-René Guerrand (con rể của Émile Hermès và người sáng lập chi nhánh nước hoa), nhà chế tạo nước hoa Guy Robert đã sáng tác Calèche, một kiệt tác của giới nước hoa Pháp lúc bấy giờ. Ngay lập tức Calèche đã biến Hermès trở thành một trong những người chơi lớn của ngành nước hoa hiện đại. Hơn nữa, 9 năm sau, ông lại là tác giả của Équipage, loại nước hoa đầu tiên của ngôi nhà Hermes dành cho nam giới.

Top nước hoa Hermes bán chạy tại Việt Nam mọi thời đại

Top nước hoa Hermes bán chạy tại Việt Nam mọi thời đại

Thương hiệu nước hoa Hermès hiện đang có trên 120 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ. Đây là một hãng nước hoa lâu đời. Hiện tại, nước hoa 95 luôn sẵn nước hoa Hermes dành cho Unisex. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1944. Nước hoa Hermès được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa Maurice Maurin, Francois Maurin, Jean-Louis Sieuzac, Jean Guichard, Guy Robert, Edmond Roudnitska, Jean-Claude Ellena, Francoise Caron, Christine Nagel, Olivia Giacobetti, Akiko Kamei, Raymond Chaillan, Gilles Romey, Maurice Roucel, Bernard Bourjois, Fabrice Pellegrin, Ralf Schwieger và Nathalie Feisthauer…

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Hermes có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon