Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Lanvin

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Lanvin ngay sau đây nào.

Xem thêm
NEW HOT
Lanvin
1.650.000 vnd
Thương hiệu : Lanvin
Lanvin
1.600.000 vnd
Thương hiệu : Lanvin
Lanvin
1.550.000 vnd
Thương hiệu : Lanvin
Lanvin
1.700.000 vnd
Thương hiệu : Lanvin

Hãy cùng c hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Lanvin này ngay sau đây nhé:

Lanvin Paris (hay còn được gọi tắt là Lanvin) là hãng thời trang của Pháp được thành lập bởi nhà thiết kế Jeanne-Marie Lanvin. Bà được biết đến là con cả trong gia đình có 11 người con của Constantin LanvinSophie Deshayes. Bà đã được đào tạo như một thợ xay (người thợ thiết kết và sản xuất các loại mũ đội đầu) và thợ may quần áo ở Paris, Lanvin bước vào thế giới thời trang bắt đầu với những bộ quần áo đẹp mà cô ấy may cho con gái Marguerite của mình. Sau đó, đã có rất nhiều người bắt đầu hỏi về nơi họ có thể mua quần áo này. Để phát triển thêm Lanvin đã gia nhập “Syndicat de la Couture ("Liên minh may mặc") vào năm 1909. Đây chính là nơi đánh dấu vị trí chính thức của bà với tư các là một nhà thiết kế thời trang thực thụ, từ bà chuyển từ thiết kế quần áo trẻ em sang thiết kế quần áo dành cho người lớn.

Hình ảnh bà Jeanne-Marie Lanvin

Hình ảnh bà Jeanne-Marie Lanvin

Lanvin nổi tiếng với những sản phẩm may mặc thời trang và những bộ quần áo phù hợp dành cho mẹ và con gái, đế chế của Lanvin đã mở rộng để bao gồm một nhà máy sản xuất thuốc nhuộm, đồ trang trí nhà cửa, quần áo nam, áo khoác lông thú và quần áo nội y.

Thành tựu đáng chú ý nhất của Lanvin diễn ra sau khi cô mở rộng công ty của mình bao gồm Lanvin Parfums SA vào năm 1924. Nước hoa đầu tiên của công ty với tên gọi “My Sin” được ra mắt vào năm 1924. Hương thơm thành công nhất của công ty được đặt theo tên hợp âm rải của con gái Marguerite trong quá trình luyện tập piano mang tên Arpège là ra mắt thành công rực rỡ vào năm 1927, đây chính là dòng nước hoa luôn được hãng tôn vinh và vẫn được sản xuất cho đến ngày nay.

Bộ thiết kế thời trang mới nhất của thương hiệu Lanvin

Bộ thiết kế thời trang mới nhất của thương hiệu Lanvin

Jeanne Lanvin qua đời năm 1946 và con gái Marguerite nắm quyền lãnh đạo. Công ty vẫn nằm trong tay gia đình Lanvin cho đến năm 1989. Hãng thời trang này nằm dưới sự kiểm soát của Harmonie SA, và Elber Albaz là giám đốc sáng tạo hiện tại. Nước hoa Lanvin được phát hành không thương xuyên trong những năm 1960 cho đến khi L'Oreal mua lại giấy phép vào những năm 1990. Giấy phép nước hoa của Lanvin ngày nay thuộc về Inter Parfums.

Nước hoa Lanvin Jeanne EDP

Nước hoa Lanvin Jeanne EDP

Thương hiệu nước hoa Lanvin hiện nay đã có hơn 70 loại nước dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn những mẫu nước hoa Lanvin dành cho nữ, nước hoa Lanvin dành cho nam và cả nước hoa Lanvin Unisex (nước hoa dành cho cả nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1924 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Lanvin được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Sophie Labbe, Shyamala Maisondieu, Anne Flipo, Nicolas Beaulieuu, Fabrice Pellegrin, Marie Zede, Andre Fraysse, Madame Zed, Alberto Morillas, Francois Robert, Lena Pierottie, Paul Vacher, Olivier Pescheux, Karine Dubreuil-Sereni, Sonia Constant, Domitille Michalon Bertier, Alexandra Carlin, Pierre-Constantin Guéros, Antoine Maisondieu, Christophe Raynaud, Nathalie Lorson, Francis Kurkdjian và Honorine Blanc.

Lanvin được biết đến là một hãng nước hoa lâu đời. Tuy nhiên, hương thơm nước hoa của hãng vẫn luôn được cải tiết để phù hợp với xu hướng và phong cách của người dùng nước hoa ngày nay. Nếu bạn muốn tham khảo về những mẫu nước hoa của thương hiệu này có thể liên hệ với Nước hoa 95 ngay nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Lanvin có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon