Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Versace

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Versace ngay sau đây nào.

Xem thêm
Versace
2.390.000 vnd
Thương hiệu : Versace
Versace
2.200.000 vnd
Thương hiệu : Versace
Versace
2.280.000 vnd
Thương hiệu : Versace
Versace
2.450.000 vnd
Thương hiệu : Versace
Versace
1.900.000 vnd
Thương hiệu : Versace
Versace
1.850.000 vnd
Thương hiệu : Versace
Versace
2.300.000 vnd
Thương hiệu : Versace

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Versace này ngay sau đây nhé:

Versace là một thương hiệu thời trang của Ý được thành lập bởi Gianni Versace và thương hiệu này vẫn luôn được kế thừa bởi các thành viên khác của gia đình Versace sau khi ông qua đời. Công ty đã thành công ngay từ bước đầu, sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo nữ đầu tiên vào năm 1978. Cùng năm đó, cửa hàng đầu tiên của công ty ở Milan đã được thành lập cùng với sự ra mắt dòng sản phẩm quần áo dành cho nam đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Versace trong giới thời trang tại thời điểm đó. Gianni Versace đã chọn biểu tượng Medusa làm biểu tượng của công ty mình. Quần áo và đồ dùng sang trọng của công ty ảnh hưởng từ nghệ thuật đại chúng đến kiến ​​trúc cổ điển của Hy Lạp và La Mã. Đây chính là nguồn cảm hứng tạo ra những phong cách mới lạ mà chỉ Versace có được.

Hình ảnh ông Gianni Versace và chị gái Donatella Versace

Hình ảnh ông Gianni Versace và chị gái Donatella Versace

Versace sớm đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Elton John chính là một người nổi tiếng đi đầu giới hâm mộ dòng sản phẩm của thương hiệu này. Versace trở thành thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng toàn thế giới với những chiến dịch quảng cáo cùng sự hợp tác với những người nổi tiếng. Những người nổi tiếng đã trở thành gương mặt đại diện cho Versace như: Madonna, Ashton Kutcher, Britney Spears, Halle Berry, Dương Mịch, Ngô Tuyên Nghi, Sơn Tùng M-TP… Vào những năm 1990, thương hiệu Versace đã góp phần tạo nên hiện tượng "siêu mẫu" khi hãng tuyển chọn nhiều người mẫu thời trang đầu tiên cho buổi diễn Thu Đông 1991/1992.

Những gương mặt đại diện nổi tiếng của thương hiệu Versace

Những gương mặt đại diện nổi tiếng của thương hiệu Versace

Các dòng sản phẩm của Versace đã phát triển bao gồm phụ kiện, nội thất gia đình và mỹ phẩm. Thương hiệu ngày nay bao gồm nhiều dòng: Atelier Versace, Versace Couture, Versace Jeans Couture, Versace Home Collection, Versace CollectionVersus (Versace). Ngoài quần áo và phụ kiện, thương hiệu còn bao gồm một khách sạn, Palazzo Versace. Versace Couture là dòng sản phẩm chính của thương hiệu này và trong đó đã bao gồm bộ phận nước hoa.

Nước hoa Versace đầu tiên được ra mắt vào năm 1981 với tên gọi “Gianni Versace for Women” dành cho nữ đã bước đầu đánh dấu tên thương hiệu này trong giới nước hoa. Nước hoa dành cho nam và nữ được cung cấp dưới các nhãn hiệu Versace, Versus, JeansJeans Couture. Nước hoa Versace được sản xuất cùng với Euroitalia SRL.

Vài năm 1997, Gianni Versace trở thành nạn nhân của một kẻ sát nhân người Mỹ, nhưng công ty vẫn tiếp tục cung cấp thời trang và nước hoa dưới sự chỉ đạo của gia đình Versace. Người chị Donatella, trước đây là phó chủ tịch của công ty và lãnh đạo bộ phận Versus, đồng thời là nàng thơ lâu năm của Gianni Versace và là nguồn cảm hứng cho nước hoa Blonde (1995), đã đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo ngay sau đó. Anh trai Santo Versace là chủ tịch và giám đốc điều hành. Bà Allegra Versace là chủ sở hữu 50% của công ty.

Những chai nước hoa Versace bán chạy nhất

Những chai nước hoa Versace bán chạy nhất 

Thương hiệu nước hoa Versace hiện đang có hơn 60 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn các mẫu nước hoa Versace dành cho nữ, nước hoa Versace dành cho namnước hoa Versace Unisex (dành cho cả nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1981 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Versace được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa Nathalie Feisthauer, Antoine Lie, Jean-Pierre Bethouart, Roger Pellegrino, Marie Salamagne , Nathalie Lorson, Marrypierre Julien, Christophe Raynaud, Jórdi Fernandez, Alberto Morillas, Aurelien Guichard, Olivier Pescheux, Olivier Cresp, Antoine Maisondieu, Alexandra Kosinski, Sophie Labbe, Francis Kurkdjian, Firmenich, Dora Baghrichena, Francoise Lucien, Dora Baghrichena , Domitille Michalon Bertier, IFF, Calice Becker, Mark Buxton và Louise Turner.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Versace có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon