Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

By Kilian

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu By Kilian ngay sau đây nào.

Xem thêm
By Kilian
5.690.000 vnd
Thương hiệu : By Kilian
By Kilian
4.690.000 vnd
Thương hiệu : By Kilian
HOT
By Kilian
4.760.000 vnd
Thương hiệu : By Kilian
By Kilian
4.650.000 vnd
Thương hiệu : By Kilian
By Kilian
5.300.000 vnd
Thương hiệu : By Kilian
By Kilian
5.280.000 vnd
Thương hiệu : By Kilian
HOT
By Kilian
5.390.000 vnd
Thương hiệu : By Kilian

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa By Kilian này ngay sau đây nhé:

By Kilian được nhiều người biết đến là tên của thương hiệu nước hoa Niche gắn liên với tên của nhiều mẫu nước hoa sang trọng. Thương hiệu được thành lập bởi Kilian Hennessy tại Pháp, ông là cháu trai của người sáng lập tập đoàn LVMH. (Chữ "H" trong LVMH là Hennessy, gia đình làm rượu cognac nổi tiếng.)

Kilian Hennessy - Nhà sáng lập By Kilian

Kilian Hennessy - Nhà sáng lập By Kilian

Xuất thân từ một gia đình làm rượu, chính vì vậy, cả thời thơ ấu của Kilian Hennessy đã trải qua trong các hầm rượu của gia đình ở Cognac. Trong quá trình học tập, để tốt nghiệp chuyên ngành về truyền thông và nghiên cứu ngôn ngữ, Kilian Hennessy đã viết một bài luận án về ngữ nghĩa của mùi hương trong việc tìm kiếm một ngôn ngữ chung giữa những vị thần và con người. Sau đó, Kilian tiếp tục học về nghiên cứu nước hoa cùng với một số nhà chuyên gia về nước hoa. Để trau dồi kỹ năng sáng tạo ra nước hoa của mình ông đã làm việc cho một số thương hiệu thời trang hàng đầu trong ngành.

Set nước hoa và son của hãng By Kilian

Set nước hoa và son của hãng By Kilian

Đến năm 2007, Kilian đã cho ra đời hãng nước hoa mang thương hiệu của riêng mình với tên gọi “By Kilian”, nước hoa được cho ra mắt phù hợp với truyền thống sản xuất hàng xa xỉ lâu đời của gia đình.

Bộ sưu tập nước hoa L'oeuvre noire ("Black Masterpiece") được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 đã đánh dấu bước đi đầu tiên của thương hiệu nước hoa By Kilian. Sau đó, mỗi năm các loại nước hoa mới đã được bổ sung vào bộ sưu tập, đến nay trong bộ sưu tập nước hoa này đã có tổng cộng 10 loại nước hoa khác nhau với hương thơm riêng biệt.

Bộ sưu tập Arabian Nightsmang hương thơm dựa trên chủ đề phương Đông và sở hữu những đặc biệt đã được ra mắt vào năm 2009 với tên gọi Pure Oud. Sau đó bộ sưu tập này đã được bổ sung thêm 2 dòng nước hoa mới.

Công ty nhấn mạnh đến tính sinh thái và tính bền vững thông qua việc sử dụng các loại bao bì có thể tái sử dụng, tái sử dụng. Diễn đàn của nhà sản xuất nước hoa cũng có sẵn cho từng mùi hương trên trang web chính thức.

Set nước hoa Kilian Rolling in Love

Set nước hoa Kilian Rolling in Love

By Kilian đã tung ra các phiên bản giới hạn của một số loại nước hoa trong bộ sưu tập, trong bao bì sang trọng đặc biệt. Thương hiệu cũng mở rộng cung cấp bao gồm túi xách dạ hội vào năm 2011.

Thương hiệu nước hoa By Kilian hiện đang có 83 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ. Hiện nay, tại Nước hoa 95 luôn sẵn những mẫu nước hoa Kilian dành cho nam, nước hoa dành cho nữ và nước hoa Kilian Unisex (nước hoa dành cho cả nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2007 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa By Kilian được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng trên thế giới như: Alberto Morillas, Calice Becker, Sidonie Lancesseur, Mathieu Nardin, Christian Provenzano, Pascal Gaurin, Fabrice Pellegrin, Honorine Blanc, Dorothee Piot, Benoist Lapouza và Frank Voelkl.

Bộ sưu tập nước hoa của hãng By Kilian

 

Bộ sưu tập nước hoa của hãng By Kilian

By Kilian là một trong những thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng nhất thế giới với nhiều mùi hương khiến nhiều người muốn sở hữu một chai nước hoa mang tên thương hiệu này. Nếu đam mê về các mùi hương nước hoa, các bạn không nên bỏ lỡ qua thương hiệu nước hoa By Kilian này nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa By Kilian có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon