Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Etat Libre d`Orange

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Etat Libre d’Orange ngay sau đây nào.

Xem thêm
Etat Libre d`Orange
1.980.000 vnd
Thương hiệu : Etat Libre d`Orange

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Etat Libre d’Orange này ngay sau đây nhé:

Etat Libre d’Orange (còn được nhắc đến với tên gọi Free State of Orange) là một hãng nước hoa Pháp được thành lập bởi Etienne de Swardt vào năm 2006. Với phương châm Le parfum est mort, vive le parfum! ” (“ Nước hoa đã chết, nước hoa trường tồn! ”), thương hiệu đã nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng nhờ những sáng tác táo bạo và khác thường với những cái tên và hình ảnh gây tranh cãi.

Hình ảnh ông Etienne de Swardt

Hình ảnh ông Etienne de Swardt 

Etienne de Swardt sinh ra ở Nam Phi và đến Paris, nơi anh làm việc trong các dự án cho Givenchy và tạo ra "Oh My Dog!" và "Oh My Cat!" nước hoa cho thú cưng. Ông bắt đầu tạo ra Etat Libre d'Orange để thoát khỏi những đòi hỏi của ngành công nghiệp nước hoa truyền thống và những điều cấm kỵ hiện đại. Nước hoa của Etat Libre d'Orange tôn vinh tình dục và sự khêu gợi bằng hương thơm, danh hiệu và hình ảnh của chúng.

De Swardt đóng vai trò là "biên tập viên" của hãng nước hoa. Công ty làm việc với các nhà sản xuất nước hoa kỳ cựu để tạo ra mùi hương. Etat Libre d'Orange còn có khả năng thẩm mỹ thị giác độc đáo đi kèm với mỗi loại nước hoa, được chế tác bởi nhóm thiết kế đồ họa Ich & Kar.

Bộ 3 chai nước hoa Etat Libre d'Orange có hương thơm huyền bí nhất

Bộ 3 chai nước hoa Etat Libre d'Orange có hương thơm huyền bí nhất

Trích dẫn năm thành lập của họ là "Năm không của nước hoa", Etat Libre d’Orange đã soạn thảo "Tuyên ngôn độc lập" của công ty, với sáu bài viết phác thảo phương pháp tiếp cận sáng tạo của công ty, cam kết về nguyên liệu chất lượng cao, đơn giản trong bao bì và tính lật đổ của khái niệm. Các loại nước hoa mang tên thương hiệu này không phân biệt giới tính và ban đầu được đóng gói trong những chai giống hệt nhau mang tên và logo của công ty. Cho đến năm 2007, màu sắc của những bao bì của các chai nước hoa có sự thay đổi về thiết kế khác biệt với sự sáng tạo của Tom of Finland. Công ty đã hợp tác với một số nhân vật nổi tiếng, bao gồm Rossy de Palma, Tilda SwintonSex Pistols để sản xuất mùi hương phiên bản đặc biệt, đồng thời cũng đã tưởng nhớ Tom of FinlandJosephine Baker bằng nước hoa.

Nước hoa Archives 69 chai nước hoa nổi tiếng nhất thương hiệu Etat Libre d'Orange

Nước hoa Archives 69 chai nước hoa nổi tiếng nhất thương hiệu Etat Libre d'Orange 

Thương hiệu nước hoa Etat Libre d'Orange hiện đang có hơn 40 loại nước hoa với hương thơm khác nhau, nước hoa Unisex chiếm phần lớn trong số đó. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn những mẫu nước hoa Etat Libre d'Orange dành cho nữ, nước hoa Etat Libre d'Orange dành cho namnước hoa Etat Libre d'Orange Unisex (dành cho cả nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2006 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Etat Libre d'Orange được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa Antoine Maisondieu, Christine Nagel, Quentin Bisch, Antoine Lie, Mathilde Bijaoui, Shyamala Maisondieu, Violaine Collas, Nathalie Feisthauer, Cecile Matton, Ralf Schwieger, Daniela (Roche) Andrier và Caroline Sabas.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Etat Libre d’Orange có thể liên hệ trực tiếp qua:

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa By Kilian có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon