Lọc

Thương hiệu

Độ tuổi khuyên dùng

Phong cách


Giá bán

Gres

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

Sử dụng nước hoa có rất nhiều lợi ích dành cho bạn như giúp bạn tự tin trong giao tiếp, giúp bạn thể hiện đúng phong cách của bản thân, giúp bạn giảm stress, dễ ngủ hơn, và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối phương hoặc những người xung quanh … Vậy thì còn ngần ngại gì không tham khảo qua những mẫu nước hoa của thương hiệu Gres ngay sau đây nào.

Xem thêm
Gres
900.000 vnd
Thương hiệu : Gres

Hãy cùng Nước hoa 95 tìm hiểu về hãng nước hoa Gres này ngay sau đây nhé:

Madame Alix Grès (hay còn gọi là Germaine Emilie Krebs) sinh năm 1903 tại Paris, Pháp. Bà mong muốn trở thành một nhà điêu khắc, nhưng đã không gặp thành công trong lĩnh vực này, bà sớm chuyển sang làm mũ cho phụ nữ. Hãng thời trang đầu tiên của bà "Alex Couture", mở cửa vào năm 1934 và là bước chuyển hướng của bà sang thời trang cao cấp.

Hình ảnh bà Madame Alix Grès và những bộ váy do bà thiết kế

Hình ảnh bà Madame Alix Grès và những bộ váy do bà thiết kế

Madame Grès thiết kế áo choàng của mình theo phong cách của một nhà điêu khắc - trực tiếp trên cơ thể người mẫu của bà. Rất nhanh bà ấy trở nên nổi tiếng và bà đã được vinh danh tại sự kiện "Ngôi sao thanh lịch"(The Star of Elegance). Bà đã tạo ra những bộ trang phục cho các gia đình hoàng gia, tầng lớp quý tộc và những người nổi tiếng cùng thời với bà như: Marlene Dietrich, Greta Garbo, Vivien Leigh và những người khác. Một trong những suy nghĩ đầu tiên của bà là bộ sưu tập Isadora Duncan.

Mẫu váy Evening Dress của thương hiệu Gres

Mẫu váy Evening Dress của thương hiệu Gres

Vài năm sau khi kết hôn với họa sĩ Nga Serge Czerefkov (1937), nhà sáng tạo nổi tiếng đã đổi tên bà thành Madame Grès vào năm 1942, vì đó là chữ viết ngược của tên chồng bà và cũng là bí danh của ông . Không lâu sau khi họ kết hôn, chồng cô rời Pháp đến Polynesia thuộc Pháp và "quên trở về".Trong Chiến tranh thế giới thứ hai và sự chiếm đóng của Đức ở Pháp, Madame Grès, yêu nước đến cùng, đã sáng tạo ra những bộ quần áo với ba màu của cờ nước Pháp đó là - xanh lam, trắng và đỏ.

Ngoài phát triển về lĩnh vực thời trang, Gres còn phát triển thêm thương hiệu nước hoa mang tên của mình. Mẫu nước hoa đầu tiên của nhà Grès được tạo ra vào năm 1958, với tên gọi Cabochard, sau khi Madame Grès trở về từ một chuyến đi đến Ấn Độ. Cabochard lấy cảm hứng từ một thế hệ nước hoa mới, bao gồm Tabac Blond (1919), Cuir de Russie (1924), Scandal (1933), và Bandit (1944).

Năm 1982, Madame Grès phải bán công việc kinh doanh nước hoa của mình vì lợi ích của nhà mốt Haute Couture. Công ty Parfums Grès đã đổi chủ nhiều lần cho đến khi được Silvio Denz mua lại vào năm 2001. Ngày nay Parfums Grès có trụ sở tại Thụy Sĩ. Nước hoa đầu tiên được ra mắt bởi chủ sở hữu mới là Cabaret (2003), tiếp sau đó là Cabaret Homme (2004) và Caline (2005).

Hai mẫu nước hoa dành cho nữ nổi tiếng của thương hiệu Gres

Hai mẫu nước hoa dành cho nữ nổi tiếng của thương hiệu Gres

Thương hiệu nước hoa Gres hiện đang có 58 loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ. Hiện tại, Nước hoa 95 vẫn luôn sẵn những mẫu nước hoa Gres dành cho nữ, nước hoa Gres dành cho namnước hoa Gres Unisex (dành cho cả nam và nữ). Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1959 và mới nhất là từ năm 2019. Nước hoa Gres được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa nổi tiếng như: Max Gavarry, Domitille Michalon Bertier, Jean Claude Delville, Jean-Pierre Bethouart, Michel Almairac, Pierre Bourdon, Bernard Chant, Dorothee Piot, Sidonie Lancesseur, Richard Ibanez, Mylene Alran, Christine Nagel, Thomas Fontaine, Vincent Schaller, Marie Salamagne, Delphine Lebeau, Benoist Lapouza, Thierry Wasser, Henri Bergia, Nathalie Lorson, Emilie Bouge , Irene Farmachidi, Sophie Labbe, Gerard Anthony, Jean- Christophe Herault, Amandine Clerc-Marie, Robert Gonnon, Karine Dubreuil-Sereni và Alexandra Monet.

Gres là một thương hiệu nước hoa lâu đời. Nước hoa của thương hiệu này luôn đem lại phong cách cổ điển, mới lạ dành cho người dùng.Nếu các bạn đã biết đến thương hiệu nước hoa này thì hãy tới ngay Nước hoa 95 để tham khảo những hương thơm của thương hiệu nước hoa này nhé.

Ngoài ra, các bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về các loại nước hoa Gres có thể liên hệ trực tiếp qua:

Hotline: 0388007336 (Có Zalo)

CSKH: 0969380736 - 0971808681

Website: www.nuochoa95.com

Fanpage Facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

Địa chỉ: Nhà số 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Xem thêm
0388007336
messenger icon zalo icon